Chương trình Thạc sĩ Quản trị Truyền thông liên kết với Đại học Stirling, Anh Quốc

1. Chương trình đào tạo:

Trường Đại học Stirling (Anh Quốc) liên kết với Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn thuộc Đại học Quốc gia TPHCM đào tạo chương trình Thạc sĩ Quản trị Truyền thông nhằm mục đích giúp các nhà quản trị truyền thông và các chuyên viên truyền thông Việt Nam nâng cao tính chuyên nghiệp và chuẩn bị tâm thế để đáp ứng với các biến đổi mạnh mẽ và cạnh tranh không ngừng trong bối cảnh nền kinh tế trong nước và quốc tế ảnh hưởng tới công việc của họ và đồng thời cung cấp cho người học một nền tảng sự nghiệp chắc chắn trong ngành truyền thông.


Chương trình dành cho nhân sự đang hoạt động trong các lĩnh vực marketing, quan hệ công chúng, quảng cáo, xây dựng thương hiệu và các hoạt động quảng bá trong các tổ chức thương mại và phi thương mại. Chương trình này cũng giúp nhân viên và các nhà quản lý của các công ty truyền thông và các cơ quan nhà nước có liên quan phân tích kỹ lưỡng những gì họ đang làm, xác định những gì cần phải phát triển, và nâng cao hệ thống một cách khoa học hơn. Ngoài ra, bất cứ ai có kế hoạch phát triển sự nghiệp hoặc quan tâm đến những ngành nghề thuộc lĩnh vực thiết yếu và đang phát triển bùng phát này cũng sẽ nhận thấy được chương trình này mang lại nền tảng tốt để phát triển cho tương lai.



Chương trình được các giảng viên của Đại học Stirling giảng dạy bằng tiếng Anh, và được trợ giảng bởi các giảng viên trong nước đã được đào tạo về lĩnh vực truyền thông ở phương Tây, gồm học trực tiếp tại lớp và học trực tuyến. Trong suốt chương trình, sinh viên sẽ tham gia học tại lớp, dự các buổi thảo luận/buổi seminars do các chuyên gia truyền thông tại Việt Nam đảm trách. Khoá học toàn thời gian kéo dài 15 tháng, và bán thời gian là 25 tháng.

 

2. Môn học


Chương trình thạc sĩ Quản trị Truyền thông bao gồm 6 môn học trực tiếp tại lớp, 2 môn học trực tuyến, và một luận văn dài 12.000 – 15.000 từ sau khi kết thúc các môn học. Các môn học bao gồm:
 
1. Truyền thông doanh nghiệp
 
2. Truyền thông Marketing
 
3. Truyền thông quốc tế
 
4. Kinh tế học truyền thông
 
5. Tổ chức và quản lý
 
6. Phương pháp nghiên cứu
 
7. Quan hệ công chúng và công nghệ (trực tuyến)
 
8. Cơ sở lý thuyết Truyền thông (trực tuyến)
 
9. Luận văn

 

3. Giảng viên

 

Chương trình là sự phối hợp giữa các bài giảng chính của các học giả ĐH Stirling, các buổi thảo luận chuyên đề do các giảng viên ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TPHCM thực hiện, và các buổi trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm với các nhà truyền thông kỳ cựu trong nước.



 

4. Học phí và điều kiện nhập học. 

 

Học phí cho toàn khóa học là $11,000 (bằng 60% so với học phí của chương trình tại Anh). Học viên có thể đóng một lần hoặc đóng thành ba đợt trong sáu tháng đầu khóa học trong một năm đối với hệ toàn thời gian và lập lại như vậy trong năm thứ hai đối với hệ bán thời gian.
 
Để được xét vào chương trình, ứng viên phải:
 
- Có bằng tốt nghiệp đại học (bất cứ ngành nào) với kết quả học tập đạt yêu cầu và kinh nghiệm làm việc tốt
 
- Đáp ứng yêu cầu tiếng Anh của chương trình
  • Có điểm IELTS 6.0 (hoặc TOEFL tương đương) hoặc
  • Có bằng cử nhân ngoại ngữ kết quả tốt và kinh nghiệm làm việc liên tục bằng tiếng Anh trong ít nhất hai năm trước khi dự tuyển; hoặc
  • Vượt qua kỳ thi tuyển tiếng Anh do ĐH Stirling tổ chức.
- Để được xem xét, ứng viên phải nộp đầy đủ các tài liệu sau bằng tiếng Anh:
 
  • Đơn xin nhập học theo mẫu Stirling
  • Bản sao bằng ĐH
  • Bản sao bảng điểm ĐH
  • Một tuyên ngôn cá nhân nêu rõ lý do vì sao muốn tham dự chương trình
  • Hai thư giới thiệu về năng lực học thuật và/hoặc nghề nghiệp.
  • Chứng chỉ tiếng Anh IELTS/TOEFL (hoặc bằng cử nhân tiếng Anh nếu muốn được xét miễn thi tiếng Anh đầu vào)
  • Lệ phí nộp hồ sơ 1 triệu đồng và lệ phí thi Anh văn 1 triệu đồng.

 

Thông tin khai giảng khóa 15:

Ẩn/Hiện xem trước nội dung file đính kèm
download file đính kèm tại đâydownload file đính kèm tại đây

5. Thông tin liên hệ:

Trung tâm Đào tạo Quốc tế

Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM

10 - 12 Đinh Tiên Hoàng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

 Điện thoại: 3829 3828 - 170 hoặc 38291138

Email: cie@hcmussh.edu.vn

Góp ý
Họ và tên: *  
Email: *  
Tiêu đề: *  
Mã xác nhận:
 
 
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper  
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.